วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

กิจกรรมวันอาสาฬหบูชา เข้าพรรษา

ผู้ปกครองและผู้ที่มาร่วมงานวันอาสาฬหบูชา วันเข้าพรรษา
ในวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2552
ชมการแสดงชุดแรกของนักเรียนในวันนี้ รำพระคุณครู
หนูรักเมืองไทย หนูจึงรำชุดวัฒธรรมไทยค่ะ
หนูชอบรำเซิ้งน้องน้อย สนุกมากๆ
น้องพลอยกับน้องนาตาช่า รำชุดมหาราช วันนี้หนูรำ 2 ชุดเลยนะคะ
หลังจากรำเสร็จ พวกเราก็มาร่วมแห่เทียนพรรษา
ร่วมกันแห่เทียนพรรษา