วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2553

กิจกรรมวันรับสัมฤทธิบัตร

คุณครูสุเพ็ญพร นิลชัย
คุณครูดวงใจ เนตรทิพย์
วัดมงคลรัตนาราม ฟอร์ท วัลตัน บีช รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา
ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ที่หน้าศาลาวัด
ครอบครัวน้องแพช
คุณแม่ น้องแพชและคณะครูอาสา อาจารย์นิเทศจากจุฬา ฯ
ครอบครัวญาติพี่น้องของหนูนิกกี้ หนูนาริสา
เสร็จพิธีร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก
ครอบครัวหนูเทย่า หนูวิกกี้ ร่วมยินดี
แบมแบม รักคุณแม่กับคุณตามากเลยค่ะ
ครอบครัวญาติพี่น้องหนูนาน่า หนูนารี และจูเนียร์
ร่วมแสดงความยินดีกับนักเรียนที่ได้รับสัมฤทธิบัตร
คุณแม่ หนูนาทาชา
ด้วยรักจากแม่นี้ที่โอบอุ้มคุ้มผองภัย ให้ลูกได้อุ่นใจปลอดภัยทุกเมื่อ
หนูน้อยกราบคารวะคุณแม่ และขอบคุณที่อบรมบ่มเพาะให้เป็นคนดี
พวกเรา ภูมิใจในบุตรหลานของพวกเรามากเลยค่ะ
"ฉันเป็นคนไทย ฉันเกิดอาศัยอยู่ในชาติอื่น พอฉันโตวันโตคืน"
หนู ๆ เตรียมตัวสำหรับการแสดง ชุดต่อไปค่ะ/ครับ
ปั้นข้าวเหนียวแล้วมันติดมือ แต่รสชาติอร่อยนะคะ/นะครับ
มาพวกเรามารำเซิ้งกระติบข้าว
พวกหนู ทำด้วยความตั้งใจ ขออวยพรให้ทุกๆท่านมีความสุขนะคะ
การแสดงรำบายศรีสู่ขวัญของนักเรียน
พวกหนูดีใจที่อดทน ตั้งใจมาเรียน ร่วมกิจกรรม จนถึงวันนี้วันที่ได้รับสัมฤทธิบัตรนะคะ/นะครับ
ตัวแทนผู้ปกครอง และคนในชุมชนกล่าวแสดงความรู้สึกต่อครูอาสา
ผู้ปกครองมาร่วมงานกันพร้อมหน้าพร้อมตา... ลูกหลานพูดภาษาไทยได้ภูมิใจจริงๆ
ท่านประธานในพิธีให้โอวาทแก่นักเรียน
ผมดีใจนะครับ ที่ผมได้รับสัมฤทธิบัตรในวันนี้ ผมตื่นเต้นมากครับ
เด็กหญิงนาริสา รับสัมฤทธิบัตรด้วยใบหน้าแจ่มใส
คณะผู้ปกครองเข้าร่วมเป็นเกียรติในงานพิธีมอบสัมฤทธิบัตร

ครูใหญ่ เตรียมพร้อมเรียกนักเรียนเพื่อเข้ารับสัมฤทธิบัตร
ท่านประธานในพิธี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.กมลพร บัณฑิตยานนท์
คณะครูอาสาขอขมาต่อพระภิกษุสงฆ์
กิจกรรมวันรับสัมฤทธิบัตร ครูใหญ่กล่าวรายงาน
สรุปผลการดำเนินการโครงการครูอาสาฯ ต่อท่านประธานในพิธี
จูเนียร์ ตั้งใจทำเต็มที่เลยครับ
หนูแบมแบมรับแล้ว กล่าวคำขอบคุณด้วยนะคะ
ฝึกซ้อมการรับสัมฤทธิบัตร